Vân Hồ học tập, trao đổi kinh nghiệm tại xã Ngọc Chiến, huyện Mường La
(Vân Hồ) Ngày 13/10, Đoàn công tác của huyện Vân Hồ đã do đồng chí Nguyễn Thế Phương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm về quản lý đất đai, trật tự xây dựng, phát triển kinh tế và xây dựng nông thôn mới tại xã Ngọc Chiến, huyện Mường La. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBND huyện Mường La.
anh tin bai
Lãnh đạo huyện Vân Hồ tặng quà lưu niệm cho xã Ngọc Chiến, huyện Mường La

Tại buổi làm việc, lãnh đạo xã Ngọc Chiến đã thông tin với Đoàn về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời chia sẻ một số kinh nghiệm của địa phương trong triển khai thực hiện của xã trong thời gian qua. Trong những năm qua, Đảng ủy xã Ngọc Chiến đã đề ra 82 chủ trương liên quan đến các lĩnh vực của đời sống xã hội, đến nay đã hoàn thành được 51 chủ trương. Nổi bật là phát triển đường giao thông nông thôn, cùng với nguồn vốn hỗ trợ của Nhà nước, xã đã chỉ đạo các tổ chức đoàn thể tuyên truyền, vận động người dân góp công, góp sức làm đường giao thông với 833 hộ tham gia hiến trên 33.300m² đất. Đến nay, toàn xã làm được 133 tuyến đường bê tông với chiều dài 98,3 km, mở rộng và đổ bê tông 136 tuyến đường nội bản, nội đồng, đường vào vùng kinh tế, 100% tuyến đường vào các hộ gia đình đã bê tông hóa với tổng kinh phí khoảng 200 tỷ đồng, xây dựng 2.230 cột điện, mua dây, bóng điện, thắp sáng tất cả các bản, đến nay 15/15 bản đã có sân vận động có diện tích từ 5.000m² - 1ha; xây dựng con đường đá, tạo hình bằng đá để tạo cảnh quan và phát triển du lịch, tất cả các công trình đều huy động nguồn lực từ người dân, tự góp công sức, tiền của, hiến đất để thực hiện.

anh tin bai
Đoàn công tác của huyện Vân Hồ tham quan bản Đông Xuồng, xã Ngọc Chiến

Thay mặt Đoàn công tác, lãnh đạo huyện Vân Hồ trân trọng cảm ơn lãnh đạo UBND huyện Mường La, xã Ngọc Chiến đã dành thời gian chia sẻ về những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Ngọc Chiến đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực. Những kinh nghiệm quý báu đó sẽ được các lãnh đạo huyện tiếp thu, áp dụng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện, đưa huyện Vân Hồ ngày càng phát triển văn minh giàu đẹp.

Minh Huệ

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1