UBND huyện Mộc Châu cho ý kiến vào dự thảo Đề án thành lập thị xã Mộc Châu
(Mộc Châu) Ngày 21/4, UBND huyện Mộc Châu tổ chức Hội nghị cho ý kiến vào dự thảo Đề án thành lập thị xã Mộc Châu. Dự Hội nghị có Lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, các xã, thị trấn của huyện. Đồng chí Lê Trọng Bình - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị.
anh tin bai

UBND huyện Mộc Châu cho ý kiến vào Dự thảo Đề án thành lập thị xã Mộc Châu.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được thông qua Dự thảo Đề án thành lập thị xã Mộc Châu; Dự thảo bản đồ hiện trang đơn vị hành chính cấp xã và phương án thành lập các phường, xã sau khi sắp xếp; Kịch bản và thuyết minh phim tài liệu và Đề án thành lập thị xã Mộc Châu. Các đại biểu đã thảo luận, tham gia các ý kiến về nội dung số liệu đưa vào Đề án; đề nghị làm rõ định hướng, tầm nhìn xây dựng thị xã Mộc Châu đến năm 2030; cập nhập thông tin chính xác tên các bản, tiểu khu sau sáp nhập; cắt gọt các nội dung theo bố cục 5 phần của Đề án đảm bảo gắn gọn, xúc tích hơn.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Trọng Bình, Chủ tịch UBND huyện đề nghị Đơn vị tư vấn đã tiếp thu chỉnh sửa Đề án để trình các cấp phê duyệt. Đồng thời chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị của huyện cập nhập số liệu phù hợp với các Đề án đã được phê duyệt nhằm xây dựng Đề án thành lập thị xã Mộc Châu đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Đức Cường

 

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1