Tập huấn công tác cấp cứu chấn thương, phòng chống tai nạn thương tích và vận động hiến máu tình nguyện
(sonla.gov.vn) Sáng ngày 12/7, Công an tỉnh Sơn La phối hợp với Cục Y tế (Bộ Công an) tổ chức tập huấn cấp cứu chấn thương, phòng chống tai nạn thương tích và công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2024 cho gần 300 cán bộ, chiến sĩ là lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị Công an toàn tỉnh.
anh tin bai
Tập huấn công tác cấp cứu chấn thương, phòng chống tai nạn thương tích và vận động hiến máu tình nguyện

Dự tập huấn có đồng chí Thiếu tướng Vũ Hải Nam, Phó Cục trưởng Cục Y tế (Bộ Công an); Đại tá Bùi Tuấn Anh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sơn La.

Tại buổi tập huấn các học viên sẽ được truyền đạt những kiến thức cơ bản về: Garo cầm máu; hồi sinh tim, phổi; sơ cứu gãy xương… bằng video clip, hình ảnh sinh động và thực hành trên mô hình với các ví dụ cụ thể để cán bộ, chiến sĩ dễ hình dung và vận dụng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an về mục đích, ý nghĩa cao đẹp, tính nhân văn của hoạt động hiến máu tình nguyện.

Thông qua buổi tập huấn nhằm trang bị cho cán bộ chiến sĩ những kiến thức, kỹ năng cơ bản về công tác sơ, cấp cứu nạn nhân kịp thời, hiệu quả đối với các tình huống xảy ra trong công tác, chiến đấu, cứu nạn, cứu hộ cũng như triển khai có hiệu quả phong trào hiến máu tình nguyện trong lực lượng CAND.

Đinh Tùng

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1