Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí trong Ban Giám đốc
Ngày 20/6/2023, Sở Nội vụ đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở. Đồng chí Lương Thị Như Hoa - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị. Dự giám sát Hội nghị có đồng chí Vũ Văn Kiên - Phó Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ, lãnh đạo phòng chuyên môn các Ban đảng Tỉnh uỷ (Ban Tổ chức, Nội chính, Ủy ban kiểm tra, Dân vận tỉnh ủy). 
anh tin bai

 Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm tại Hội nghị.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Lương Thị Như Hoa - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở quán triệt mục đích, ý nghĩa, yêu cầu và tiêu chuẩn lấy phiếu tín nhiệm theo Quy định số 96-QĐ/TW ngày 02/02/2023 của Bộ Chính trị về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị; Kế hoạch số 166-KH/TU ngày 20/4/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về thực hiện lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh, chức vụ, lãnh đạo quản lý trong Đảng bộ tỉnh. Việc lấy phiếu tín nhiệm góp phần đánh giá uy tín và kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao của cán bộ; giúp cán bộ “tự soi”, “tự sửa”, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong công tác; là cơ sở quan trọng để cấp ủy, tổ chức đảng đào tạo, bồi dưỡng, bố trí, sử dụng cán bộ; nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, quản lý, giám sát cán bộ.

Quy trình lấy phiếu tín nhiệm được Sở Nội vụ thực hiện nghiêm túc, đảm bảo theo quy định; Báo cáo, hồ sơ của người lấy phiếu tín nhiệm được gửi cho người ghi phiếu trước 15 ngày; các nội dung, vấn đề cần làm rõ theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền hoặc người ghi phiếu tín nhiệm (nếu có) thì gửi cho người được ghi phiếu tín nhiệm trước 10 ngày tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm. Tuy nhiên đến ngày tổ chức Hội nghị lấy phiếu không có ý kiến tham gia hoặc yêu cầu giải trình.

Việc tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở được thực hiện công khai, dân chủ, khách quan đảm bảo đúng quy trình, quy định. Kết quả các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở đều có số phiếu tín nhiệm cao đạt 91,66%. Kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở được công khai trước toàn thể thành phần tham dự Hội nghị .

Văn Hậu - Minh Quân (CTV Sở Nội vụ)

          

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1