Ban Chỉ đạo phòng, chống và kiểm soát ma túy tỉnh Sơn La kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy tại Sông Mã
(Sông Mã) Vừa qua, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo phòng, chống và kiểm soát ma túy tỉnh Sơn La do đồng chí Lại Hữu Vỵ - Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm Phó Trưởng đoàn sẽ làm việc với Huyện ủy Sông Mã và các xã Chiềng Khương, Huổi Một, thị trấn Sông Mã. Dự kiến, chương trình làm việc sẽ kéo dài đến hết thứ 4, ngày 05/6/2024.
anh tin bai
Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo phòng, chống và kiểm soát ma túy tỉnh Sơn La
làm việc với Thường trực Huyện ủy Sông Mã

Sông Mã là huyện biên giới có địa bàn rộng với địa hình phức tạp. Trong thời gian qua, các nhóm đối tượng liên tục lợi dụng các điều kiện này, thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến ma túy. Xác định công tác phòng chống ma túy là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm, Huyện ủy Sông Mã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện quyết liệt, có hiệu quả nhiệm vụ này: triển khai ký cam kết về phòng chống ma túy tại các bản; đấu tranh quyết liệt, triệt phá, trấn áp các nhóm tội phạm. Trong 05 tháng đầu năm 2024, huyện Sông Mã cũng đã phát hiện thêm 220 người nghiện ma túy; bắt giữ 164 vụ với 216 đối tượng có hành vi phạm tội về ma túy.

  anh tin bai

Đồng chí Lại Hữu Vỵ - Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn của BCĐ

phát biểu tại buổi làm việc.

Là huyện thứ 02 của tỉnh Sơn La được kiểm tra về công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo phòng, chống và kiểm soát ma túy tỉnh Sơn La do đồng chí Lại Hữu Vỵ - Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm Phó Trưởng đoàn sẽ làm việc với Huyện ủy Sông Mã và các xã Chiềng Khương, Huổi Một, thị trấn Sông Mã. Dự kiến, chương trình làm việc sẽ kéo dài đến hết thứ 4, ngày 05/6/2024.

Nguyễn Vân

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1