Kỳ nghỉ Lễ 02/9 Sơn La đón và phục vụ khoảng 167.000 nghìn lượt khách, doanh thu ước đạt 195 tỷ đồng
(sonla.gov.vn) Theo Báo cáo của Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch trong 4 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9, tỉnh Sơn La đón và phục vụ khoảng 167.000 nghìn lượt khách du lịch, tổng doanh thu ước đạt trên 195 tỷ đồng.
anh tin bai
Kỳ nghỉ Lễ 02/9 Sơn La đón và phục vụ khoảng 167.000 nghìn lượt khách, doanh thu ước đạt 195 tỷ đồng.

Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh kéo dài trong vòng 4 ngày, thời tiết thuận lợi cho các hoạt động tham quan, vui chơi, giải trí của nhân dân. Vì vậy, các điểm đến ở Sơn La đã thu hút một lượng lớn du khách về tham quan, trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí và ẩm thực.

Theo đánh giá chung, công tác bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh được bảo đảm, không xảy ra các vụ việc làm mất an ninh, trật tự, ảnh hưởng đến an toàn của du khách. Một số khu, điểm du lịch đông khách nổi bật như huyện Mộc Châu, Vân Hồ, Quỳnh Nhai, Bắc Yên… Trong những ngày nghỉ Lễ các huyện, thành phố tổ chức các hoạt động phục vụ khách du lịch trong dịp nghỉ lễ; thực hiện nghiêm các quy định trong hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết, không ép khách, không tăng giá dịch vụ trong dịp nghỉ Lễ 02/9; ứng xử văn hóa, văn minh trong các hoạt động du lịch; kịp thời chấn chỉnh các hiện tượng tiêu cực trong hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn; cam kết không đón khách tại các điểm có nguy cơ sạt trượt, lở đất. Công khai niêm yết số điện thoại đường dây nóng tại các khu du lịch, điểm du lịch, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, kịp thời tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh từ khách du lịch.

Diệp Hương

 

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1