Đồng chí Vũ Tiến Đĩnh dự khai mạc bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 6 xã Cò Nòi
Trong không khí vui tươi phấn khởi của Ngày hội lớn, sáng 23/52021, đồng chí Vũ Tiến Đĩnh – Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện Mai Sơn đã dự khai mạc bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 6 xã Cò Nòi.

Đồng chí Vũ Tiến Đĩnh dự khai mạc bầu cử tại khu vực  bỏ phiếu số 6 xã Cò Nòi

         Đơn vị bầu cử số 3 xã Cò Nòi có 19 khu vực bỏ phiếu với trên 13 nghìn cử tri. Đúng 7 giở, ngày sau nghi thức khai mạc của ngày bầu cử được diễn ra trang trọng, các cử tri hân hoan cầm trên tay lá phiếu để bầu chọn những đại biểu ưu tú, đủ tài, đủ đức đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.

 

Đồng chí Vũ Tiến Đĩnh bỏ phiếu bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 6 xã Cò Nòi

          Sau khi thực hiện quyền công dân, bỏ phiếu bầu cử, đồng chí Vũ Tiến Đĩnh – Chủ tịch UBND huyện đã kiểm tra công tác bầu cử tại một số điểm bầu cử thuộc xã Cò Nòi và điểm bầu cử xóm Mỏ đồng xã Nà Bó. Sau hơn 1 giờ tiến hành bỏ phiếu, 70% cử tri  thuộc 19 khu vực bỏ phiếu xã Cò Nòi đã tiến hành bỏ phiếu đảm bảo đúng quy định.

Đồng chí Vũ Tiến Đĩnh – Chủ tịch UBND huyện kiểm tra điểm bầu cử xóm Mỏ đồng xã Nà Bó.

         Bên cạnh không khí sôi nổi ngày bầu cử, để công tác bầu cử diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các điểm bầu cử trên địa bàn xã Cò Nòi đều được tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch hiệu quả, an toàn.

   Trước, trong và sau  khi tham gia bầu cử các đại biểu và cử tri tuân thủ tuyệt đối các quy định phòng, chống dịch COVID – 19: Luôn đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, sát khuẩn, khai báo y tế và giữ khoảng cách./.

                                                      Thanh Hải (CTV)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1