Phiên họp thứ hai Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Sơn La
Ngày 19/9/2019, Hội đồng thi đua - khen thưởng tỉnh Sơn La đã tổ chức phiên họp thứ 2 nhằm đánh giá kết quả hoạt động công tác thi đua khen thưởng 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2019. Tham dự phiên họp có đồng chí Mai Thu Hương, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Trường Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, cùng các thành viên Hội đồng thi đưa- khen thưởng tỉnh.

 


Toàn cảnh họp phiên thứ hai Hội đồng Thi đua- Khen thưởng tỉnh.

          Trong 9 tháng đầu năm 2019, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã tập trung triển khai có hiệu quả những nhiệm vụ trọng tâm theo phương hướng, kế hoạch đề ra. Các phong trào thi đua được tổ chức ngày càng thiết thực, hiệu quả, có tiêu chí và nội dung rõ ràng, cụ thể, bám sát nhiệm vụ chính trị, có nhiều đổi mới, sáng tạo, từng bước khắc phục tính hình thức, được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Công tác tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng gương điển hình tiên tiến đã có những chuyển biến rõ nét. Công tác thi đua khen thưởng được thực hiện đúng quy định, kịp thời phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh, quan tâm hơn đến việc khen thưởng cho tập thể nhỏ, người trực tiếp lao động và những trường hợp lập được thành tích tiêu biểu, xuất sắc đột xuất. Trong 9 tháng đầu năm, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng đã phối hợp với các sở, ban ngành, tham mưu cho các cấp khen thưởng cho: 36 tập thể, cá nhân cấp nhà nước; trên 2.700 tập thể, cá nhân khen thưởng cấp tỉnh; 2 mẹ được truy tặng Danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng…

          Trong những tháng cuối năm, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện các chỉ thị, kế hoạch của các cấp các ngành về đổi mới công tác thi đua khen thưởng; bám sát các phong trào thi đua của tỉnh như “Dân vận khéo trong các cơ quan nhà nước”, “Sơn La chung tay xây dựng nông thôn mới”, phong trào “Sơn La chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”… Tiếp tục phối hợp với các cơ quan thông tin, truyền thông đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các phong trào thi đua yêu nước, điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt. Đồng thời, nâng cao chất lượng công tác thi đua khen thưởng đảm bảo đúng quy trình, thủ tục, chú trọng phát hiện khen thưởng các mô hình mới, nhân tố mới trong lao động sản xuất, học tập, công tác, chiến đấu./.

Quốc Tuấn
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1