Chuẩn bị Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La năm 2021
Thực hiện Công văn số 77-CV/TU ngày 04/11/2020 của Ban Thường vụ tỉnh ủy về việc chuẩn bị Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2021. Ngày 10/11/2020, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Công văn số 3548/UBND-TH.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo:

Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư tiếp tục rà soát, chuẩn bị kỹ nội dung, chương trình và các điều kiện tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La năm 2021; Rà soát, tổng hợp việc ban hành, triển khai thực hiện các cơ chế, chính sách về thu hút đầu tư của tỉnh từ sau Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2017 đến nay; đề xuất sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành mới các cơ chế, chính sách để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư tham gia đầu tư trên địa bàn tỉnh, bảo đảm đúng mục tiêu, hiệu quả, đúng quy định của Nhà nước và phù hợp với điều kiện của tỉnh; tiếp tục rà soát, cập nhật, bổ sung danh mục các dự án trọng điểm thuộc các lĩnh vực cần phải thu hút đầu tư; các dự án dự kiến trao quyết định chủ trương đầu tư tại Hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh.

Các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố: Phối hợp chặt chẽ với Sở Kế hoạch và Đầu tư trong triển khai các nhiệm vụ được giao tại kế hoạch số 115/KH-UBND ngày 18/5/2020 của UBND tỉnh và các nội dung tại văn bản này.

Chi tiết văn bản xem tại đây:  

Tú Quyên (CTV)

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1