Hội chợ hoa xuân thành phố Sơn La - Xuân Quý Mão 2023
Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của các hoạt động đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 UBND thành phố Sơn La tổ chức Hội chợ hoa xuân thành phố Sơn La - Xuân Quý Mão 2023.

Hội chợ hoa xuân là điểm nhấn của Thành phố những ngày giáp tết. Đây là hoạt động Thành phố Sơn La đã duy trì xuyên suốt nhiều năm qua. Hội chợ Hoa xuân năm nay có trên 50 gian hàng của các hợp tác xã, các nghệ nhân, các hộ sản xuất, kinh doanh trong và ngoài tỉnh tham gia với những sản phẩm đặc sắc, các loại cây với các mặt hàng: Tranh nghệ thuật, tranh thư pháp, gỗ mỹ nghệ, cây cảnh, hoa tươi, cây đào, mai cảnh, cây đào địa phương, hòn non bộ... tại địa điểm sân Ao cá Bác Hồ, Quảng trường Tây Bắc. Các gian hàng được bố trí, sắp xếp theo từng chủng loại ở các khu vực nhằm thuận tiện cho việc quản lý, bảo quản sản phẩm, việc tham quan, mua sắm của nhân dân và du khách trong dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão, từng bước tạo nền nếp và nét văn minh thương mại của người dân đô thị.

Hội chợ hoa xuân là hoạt động thương mại thường niên mang đậm nét văn hóa truyền thống trên địa bàn thành phố Sơn La mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Hội chợ là nơi để các tổ chức, cá nhân và người dân trên địa bàn thành phố nói riêng và địa bàn tỉnh Sơn La nói chung có dịp để giao lưu, quảng bá, giới thiệu sản phẩm; kinh doanh, trao đổi, mua bán các sản phẩm, hàng hóa phục vụ nhu cầu Tết. Hội chợ diễn ra từ ngày 14/1 đến ngày 21/1 (tức từ ngày 14/12 đến hết ngày 30/12 tháng Chạp).

Một số hình ảnh Hội chợ hoa xuân năm 2023.

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


Diệp Hương

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1