Tăng cường công tác truyền thông phòng, chống HIV/AIDS năm 2017 và các năm tiếp theo
Ngày 13/6/2017, Ban Chỉ đạo 2968 tỉnh Sơn La ban hành Kế hoạch số 40/KH-BCĐ về tăng cường công tác truyền thông phòng, chống HIV/AIDS năm 2017 và các năm tiếp theo.

Theo đó, đối tượng tiếp cận truyền thông tập trung vào các đối tượng sau: Người nghiện ma túy; người nhiễm HIV/AIDS; người có quan hệ tình dục đồng giới; người bán dâm, mua dâm; người có quan hệ tình dục với các đối tượng trên. Các đối tượng khác bao gồm phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, bao gồm phụ nữ mang thai; gia đình có người bị nhiễm HIV; người sống ở vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn; người thuộc nhóm người di biến; lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương các cấp.

Kế hoạch đưa ra các nội dung và hoạt động truyền thông cụ thể dành cho các nhóm có hành vi nguy cơ cao và người nhiễm HIV; nhóm cộng đồng người dân nói chung; nhóm lãnh đạo, quản lý chương trình các cấp.

Ban Chỉ đạo 2968 tỉnh Sơn La yêu cầu Ban Chỉ đạo 2968 các huyện, thành phố căn cứ mục tiêu, nhiệm vụ và tình hình của địa phương, đơn vị xây dựng kế hoạch cụ thể triển khai thực hiện. Định kỳ 6 tháng (trước ngày 22/5) và một năm (trước ngày 22/11) các đơn vị báo cáo tình hình, kết quả thực hiện để Ban Chỉ đạo 2968 tổng hợp báo cáo Trung ương và UBND tỉnh. Giao Sở Y tế - cơ quan thường trực chủ trì giúp Trưởng Ban Chỉ đạo 2968 theo dõi, đôn đốc các đơn vị thực hiện Kế hoạch này.

File đính kèm : Kế hoạch số 40/KH-BCĐ

Tú Quyên -

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1