Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Mai Sơn
Ngày 30/9/2022, huyện ủy Mai Sơn đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh 9 tháng và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2022. Xem xét, cho ý kiến đối với một số nội dung theo thẩm quyền. Dự chủ trì hội nghị có đồng chí - Nguyễn Việt Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong thường trực Ban Thường vụ huyện ủy, các đồng Ủy viên BCH Đảng bộ huyện.

Huyện ủy Mai Sơn đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XX nhiệm kỳ 2020 - 2025

Trong những tháng đầu năm 2022, do bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và cuộc khủng hoảng Nga - Ukraine đã có những tác động nhất định đến tình hình sản xuất kinh doanh và đời sống của nhân dân. Tuy nhiên với sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện đã tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2022. Tổng vốn đầu tư toàn xã hội ước đạt trên 2.100 tỷ đồng, các hoạt động sản xuất kinh doanh từng bước được phục hồi và có nhiều chuyển biến tích cực, hiện nay trên địa bàn huyện có 3.400 ha cây ăn quả sản xuất theo hướng ứng dụng công nghệ cao, xuất khẩu các sản phẩm đạt trên 33 triệu USD; thu ngân sách 9 tháng năm 2022 đạt trên 760 tỷ đồng bằng 91,4% dự toán tỉnh giao.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe và cho ý kiến vào tờ trình số 199, về phương án sáp nhập các thôn, bản, tiểu khu chưa đảm bảo quy mô số hộ gia đình trên địa bàn huyện Mai Sơn năm 2022; Tờ trình số 120 về ban hành quy chế làm việc của Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa XX nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Việt Cường, Bí thư huyện ủy đề nghị các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể của huyện, nắm chắc những nội dung cơ bản, các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy, huyện ủy, từ đó tổ chức quán triệt, triệt khai tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện, đồng thời trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2022./.

                                                                                       Trọng Đại (Mai Sơn)

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1