UBND tỉnh cho phép sử dụng địa danh “Phù Yên Sơn La” và xác nhận bản đồ khu vực địa lý tương ứng với sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận “Gạo Phù Yên” cho sản phẩm gạo của huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La
Ngày 15/9/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 1909/QĐ-UBND Quyết định về việc cho phép sử dụng địa danh “Phù Yên Sơn La” và xác nhận bản đồ khu vực địa lý tương ứng với sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận “Gạo Phù Yên” cho sản phẩm gạo của huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.

Theo đó, UBND tỉnh cho phép UBND huyện Phù Yên sử dụng địa danh “Phù Yên Sơn La” để đăng ký nhãn hiệu chứng nhận “Gạo Phù Yên” cho sản phẩm gạo của huyện Phù Yên và xác nhận bản đồ khu vực địa lý tương ứng với vùng sản xuất sản phẩm gạo của huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.

UBND tỉnh giao UBND huyện Phù Yên có trách nhiệm sử dụng đúng tên địa danh “Phù Yên Sơn La” để xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu sản phẩm “Gạo Phù Yên” cho cộng đồng những người sản xuất, kinh doanh sản phẩm gạo của huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký./.

Chi tiết xem văn bản tại đây:

Ánh Nguyệt (TH)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1