Chương trình tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Sơn La
Tối ngày 20/11/2022, UBND tỉnh đã tổ chức Tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Sơn La (22/11/1952 – 22/11/2022) tại Quảng trường Tây Bắc, thành phố Sơn La.

Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Sơn La được tổ chức vào 20h00', ngày 22/11/2022 tại Quảng trường Tây Bắc, thành phố Sơn La và được tường thuật trực tiếp trên kênh STV, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Sơn La, tiếp sóng tới Đài Phát thanh - Truyền hình các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tiết mục nghệ thuật tại chương trình tổng duyệt (Ảnh: NT)

Lễ kỷ niệm là sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh nhằm khẳng định và tôn vinh những thành tựu đã đạt được của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là những thành tựu trong công cuộc đổi mới đất nước. Tại buổi Lễ sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, mang chủ đề “Sơn La bừng sáng tương lai” với nhiều tiết mục đặc sắc tái hiện lịch sử hào hùng của quân và dân Sơn La trong cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do của dân tộc và công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh Sơn La sau 70 năm ngày giải phóng... Khép lại chương trình nghệ thuật sẽ là vũ điệu kết đoàn và vòng xòe đại đoàn kết các dân tộc tỉnh Sơn La.

Lê Hồng

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1