Phù Yên thăm, tặng quà 51 chiến sỹ Điện Biên nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Phù Yên) Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), trong 3 ngày từ ngày 10/4-12/4, huyện Phù Yên đã triển khai 11 Đoàn công tác đến thăm, tặng quà 51 đồng chí là chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hoả tuyến, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn huyện.
anh tin bai

Phù Yên thăm, tặng quà 51 chiến sỹ Điện Biên nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo sáng suốt và tài tình của Trung ương Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, giành toàn thắng trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, góp phần quyết định kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ 9 năm gian khổ chống thực dân Pháp và là mốc son chói lọi trong lịch sử đấu tranh giữ nước vĩ đại của dân tộc ta. Hướng về kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024). Huyện uỷ Phù Yên thành lập 11 Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy thăm và tặng quà các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn huyện. Thời gian tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà sẽ diễn ra trong 3 ngày (10-12/4/2024). Thành phần các đoàn gồm: các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đại diện Lãnh đạo một số phòng, ban, cơ quan trên địa bàn huyện.

Tại các nơi đến thăm, đại diện Lãnh đạo huyện Phù Yên đã bày tỏ lòng biết ơn và tri ân tới các đồng chí là chiến sỹ Điện Biên, các gia đình người có công đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, trong đó có chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”; mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, trở thành tấm gương sáng trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chính quyền địa phương tới những người con của huyện nhà đã có những đóng góp quan trọng, trực tiếp cho Chiến thắng Điện Biên Phủ, cũng như trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Qua đó tiếp tục khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí quyết chiến, quyết thắng của chiến dịch Điện Biên Phủ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Lan Anh

 

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1