Công an tỉnh Sơn La tập huấn phương án xử lý tội phạm sử dụng công nghệ cao
(Công an tỉnh) Ngày 11/4, Công an tỉnh Sơn La tổ chức Hội nghị tập huấn, triển khai Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Công an về Tăng cường công tác phòng chống tội phạm có tổ chức, tội phạm xuyên quốc gia trong tình hình mới và “Phương án xử lý, giải quyết một số tình huống tội phạm sử dụng công nghệ cao, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội”. Đại tá Trần Thanh Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.
anh tin bai

Công an tỉnh Sơn La tập huấn phương án xử lý tội phạm sử dụng công nghệ cao.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu là lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ chiến sĩ các đơn vị có chức năng theo dõi và trực tiếp đấu tranh phòng, chống tội phạm được quán triệt Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Công an; phương châm, nguyên tắc thực hiện, chủ trương, quan điểm chỉ đạo của Bộ Công an về công tác phòng, chống tội phạm có tổ chức, tội phạm xuyên quốc gia trong tình hình mới và tội phạm sử dụng công nghệ cao, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội. Hướng dẫn, tập huấn chuyên sâu phương án giải quyết, xử lý các tình huống theo hướng dẫn của Bộ, gắn với truyền đạt những kinh nghiệm giải quyết những tình huống cụ thể đã xảy ra trên địa bàn.

Thông qua lớp tập huấn, đã giúp các đại biểu nâng cao ý thức, trách nhiệm, nhận thức về mục đích, yêu cầu, phương châm, nguyên tắc, biện pháp xử lý khi xảy ra tình huống cụ thể; đảm bảo mọi hành vi vi phạm đều được phát hiện, tiếp nhận, điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật, tăng cường trách nhiệm phối hợp, góp phần nâng cao hiệu quả đấu tranh, phòng chống với tội phạm trong lĩnh vực này.

Trung Hiếu

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1