Tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự năm 2024
(Bộ CHQS tỉnh) Ngày 12/4, Bộ CHQS tỉnh  Sơn La phối hợp với Trường Sĩ quan Thông tin và trường Cao đẳng Kỹ thuật Thông tin tổ chức tuyên truyền, tư vấn hướng nghiệp vào các Học viện, Trường Quân đội cho hơn 3.000 học sinh THPT trên địa bàn huyện Mai Sơn và thành phố Sơn La.
anh tin bai
Tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự năm 2024.

Tại các buổi tuyên truyền, học sinh được nghe đại diện Ban tuyển sinh Trường Sĩ quan Thông tin và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Thông tin tuyên truyền về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam; giới thiệu về hệ thống các học viện, nhà trường trong quân đội nói chung và truyền thống vẻ vang của Trường Sĩ quan Thông tin và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Thông tin nói riêng. Dịp này, đoàn công tác tuyển sinh quân sự Trường Sĩ quan Thông tin và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Thông tin cũng đã tư vấn tuyển sinh quân sự cho các em học sinh lớp 12 về phương thức, chỉ tiêu, đối tượng, tiêu chuẩn tuyển sinh; tổ chức xét tuyển vào các học viện, nhà trường Quân đội; thủ tục đăng ký xét tuyển, hồ sơ đăng ký xét tuyển; quyền lợi, nghĩa vụ của thí sinh sau khi trúng tuyển…

anh tin bai
anh tin bai
Phát tài liệu tư vấn tuyển sinh quân sự đến học sinh.

Đồng thời, tổ tư vấn cũng giải đáp các thắc mắc cho các em học sinh về công tác tuyển sinh tại các học viện, nhà trường Quân đội. Thông qua buổi tuyên truyền, giúp các em học sinh có thêm nhiều kiến thức về những đổi mới về công tác tuyển sinh quân sự theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo, quy định của Bộ Quốc phòng nhằm nâng cao chất lượng tuyển sinh năm 2024; theo quy định của Bộ Quốc phòng, năm 2024 có 19 Học viện, Trường sĩ quan tuyển sinh 5.212 chỉ tiêu. Tuyển sinh cao đẳng quân sự 150 chỉ tiêu.

Hoàng Hà 

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1