Lãnh đạo huyện Mộc Châu dâng hương, dâng hoa tại các điểm Bác Hồ nói chuyện với đồng bào các dân tộc Tây Bắc và Đền thờ Bác Hồ
(Mộc Châu) Trong không khí hào hùng, phấn khởi cùng với cả nước Kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024); 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024); chào mừng Kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La (07/5/1959-07/5/2024); 5 năm khánh thành Tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc. Trong 2 ngày 07 và 08/5, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện Mộc Châu do đồng chí Trần Dân Khôi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến dâng hoa Tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc, dâng hương Đền thờ Bác hồ tại Quảng trường Tây Bắc, thành phố Sơn La và các điểm Bác Hồ về nói chuyện với đồng bào các dân tộc huyện Mộc Châu.
anh tin bai
Lãnh đạo huyện Mộc Châu dâng hương, dâng hoa tại Quảng trường Tây Bắc.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn đã dâng hoa Tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc và dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ tại Quảng trường Tây Bắc, thành phố Sơn La. Tại đây các đồng chí Lãnh đạo huyện Mộc Châu đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn trước những công lao to lớn của Bác, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc, người sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thực hiện lời dạy của Người! 65 năm qua Đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc Sơn La nói chung và huyện Mộc Châu nói riêng luôn đoàn kết vượt qua khó khăn thách thức vươn lên đạt nhiều thành tựu quan trọng trong công cuộc đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo. Từ một huyện còn nghèo, đến nay Mộc Châu đang có những chuyển mình mạnh mẽ. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng nâng cao, quốc phòng, an ninh được giữ vững, hoạt động đối ngoại và hợp tác quốc tế được duy trì và mở rộng, khối đại đoàn kết các dân tộc được phát huy, niềm tin của nhân dân với Đảng, chính quyền ngày càng được củng cố.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện Mộc Châu dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ Bác Hồ.

Tại lễ dâng hương, dâng hoa, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Mộc Châu, Đoàn đã hứa với Bác nguyện tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng; mãi đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã chọn, tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nêu cao quyết tâm chính trị, vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng huyện Mộc Châu ngày càng giàu đẹp và trở thành thị xã vào năm 2025.

anh tin bai
Lãnh đạo huyện Mộc Châu dâng hương, dâng hoa tại các điểm Bác Hồ nói chuyện với đồng bào các dân tộc Tây Bắc.

Dịp này, đoàn cán bộ và nhân dân các dân tộc huyện Mộc Châu do đồng chí Phạm Thị Nhung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm Trưởng đoàn cũng đã đến dâng hương, dâng hoa Tượng đài Bác Hồ tại thị trấn Nông Trường và nơi Bác Hồ nói chuyện với nhân dân các dân tộc Mộc Châu tại tiểu khu 11, thị trấn Mộc Châu.

Dương Quân - Anh Đức


 

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1