Lãnh đạo huyện Mai Sơn viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)
(Mai Sơn) Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), ngày 07/5, huyện Mai Sơn tổ chức Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện. Dự buổi Lễ có đồng chí Hà Văn Bình - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; các đồng chí trong Thường trực HĐND - UBND huyện; Lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện. 
anh tin bai
Lãnh đạo huyện Mai Sơn viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí Lãnh đạo huyện đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc xương máu, anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Thực hiện lời dạy của Người! 65 năm qua Đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc Sơn La nói chung và huyện Mai Sơn nói riêng luôn đoàn kết vượt qua khó khăn thách thức vươn lên đạt nhiều thành tựu quan trọng trong công cuộc đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo. Từ một huyện còn nghèo, đến nay Mai Sơn đang có những chuyển mình mạnh mẽ. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng nâng cao, quốc phòng, an ninh được giữ vững, hoạt động đối ngoại và hợp tác quốc tế được duy trì và mở rộng, khối đại đoàn kết các dân tộc được phát huy, niềm tin của nhân dân với Đảng, chính quyền ngày càng được củng cố.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, với tấm lòng thành kính tri ân, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mai Sơn nguyện sống, chiến đấu, học tập theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, phát huy truyền thống các anh hùng liệt sĩ, tiếp tục nỗ lực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, xây dựng quê hương Mai Sơn ngày càng giàu đẹp, văn minh.

                                         Trần Thanh - Hoàng Lâm

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1