Huyện Mộc Châu tổ chức Chương trình văn nghệ “Niềm vui đón Bác”
(Mộc Châu) Chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La và tại Mộc Châu, ngày 08/5, tại Khu Di tích Bác Hồ lên thăm và nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ, công nhân Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu tổ chức Chương trình văn nghệ với chủ đề “Niềm vui đón Bác”. Dự chương trình có đồng chí Phạm Thị Nhung - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lê Trọng Bình - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực UBND huyện Mộc Châu. 
anh tin bai
Huyện Mộc Châu tổ chức Chương trình văn nghệ “Niềm vui đón Bác”

Cách đây 65 năm, vào ngày 07/5/1959, nhân dịp kỷ niệm 5 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đoàn cán bộ của Trung ương đã về thăm và nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ, đồng bào tại Sơn La. Ngày 08/5/1959, Người đi thăm và nói chuyện với quân dân Mộc Châu và thăm Nông trường Mộc Châu. Bác trực tiếp đến thăm, căn dặn cán bộ, chiến sỹ, đồng bào các dân tộc tại Châu ủy, sau đó đến nói chuyện hỏi thăm sức khỏe, đời sống và khen ngợi thành tích đạt được của cán bộ, chiến sỹ, công nhân Nông trường Mộc Châu. Trước khi chia tay, Bác lưu lại trong sổ truyền thống của Nông trường 16 chữ vàng: “Luôn luôn cố gắng/ Khắc phục khó khăn/ Tiến lên thật hăng/ Làm tròn nhiệm vụ”. Đây thực sự là mốc son lịch sử, kỷ niệm sâu sắc đối với cán bộ, chiến sỹ và đồng bào các dân tộc Mộc Châu.

Kỷ niệm sự kiện trọng đại ấy, Chương trình văn nghệ “Niềm vui đón Bác” được dàn dựng công phu với sự tham gia của chính những người là cán bộ, công nhân Nông Trường Mộc Châu; thể hiện tấm lòng tưởng nhớ, thành kính, biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh; khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối vào đường lối cách mạng của Đảng, quyết tâm xây dựng huyện Mộc Châu ngày càng phát triển.

Thùy Mai

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1