Kế hoạch thực hiện phong trào thi đua “trong lĩnh vực kiểm soát giải ngân vốn đầu tư công của các dự án xây dựng, phát triển kết cấu hạ tầng”
Để thực hiện, triển khai nội dung phong trào thi đua, xây dựng các tiêu chí thi đua cụ thể trong lĩnh vực kiểm soát giải ngân vốn đầu tư công tại Kho bạc Nhà nước của các dự án xây dựng, phát triển kết cấu hạ tầng. Sở Tài chính đã ban hành Kế hoạch số 31/KH-STC về kế hoạch thực hiện phong trào thi đua “trong lĩnh vực kiểm soát giải ngân vốn đầu tư công của các dự án xây dựng, phát triển kết cấu hạ tầng”.

Nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong đẩy mạnh xây dựng, phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế xã hội đồng bộ, hiện đại, thực hiện có hiệu quả các giải pháp, nội dung chỉ đạo của UBND tỉnh nhằm hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tổ chức và cá nhân trong việc đề xuất những giải pháp khắc phục khó khăn để phấn đấu hoàn thành mục tiêu giải ngân vốn đầu tư công tại Kho bạc Nhà nước của các dự án xây dựng, phát triển kết cấu hạ tầng. Đồng thời đề cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, người được phân công theo dõi tiến độ thực hiện từng dự án để đôn đốc, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc; gắn kết quả thực hiện nhiệm vụ với trách nhiệm của cán bộ, công chức được phân công thực hiện nhiệm vụ.

Nội dung của phong trào thi đua gồm: Thi đua đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý và sử dụng hiệu quả vốn đầu tư công, đặc biệt tập trung chỉ đạo điều hành giải ngân vốn đầu tư đã được bố trí từ đầu năm; Đề cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, người được phân công theo dõi tiến độ thực hiện từng dự án để đôn đốc, đồng thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc; gắn kết quả thực hiện nhiệm vụ với trách nhiệm của cán bộ, công chức được phân công.  Thi đua thực hiện tốt thủ tục hành chính trong giải ngân vốn đầu tư công, đảm bảo thực hiện thủ tục nhanh, gọn nhưng đúng theo quy định của pháp luật.  Thi đua quản lý, sử dụng hiệu quả thời gian làm việc trong cơ quan.

Chi tiết văn bản xem tại đây: Tải về

 

CTV Sở Tài chính

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1