Giá trị hàng hóa tham gia xuất khẩu tăng hơn 13% so với cùng kỳ năm trước
Trong tháng 1, các cơ quan chức năng đã tăng cường chỉ đạo các biện pháp quản lý và bình ổn thị trường, xử lý nghiêm các trường hợp buôn lậu qua biên giới, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng; vận chuyển, buôn bán, tàng trữ và sử dụng trái phép pháo nổ, đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết.
anh tin bai

Giá trị hàng hóa tham gia xuất khẩu tăng so với cùng kỳ năm trước.

Trong tháng 01/2023 nhu cầu tiêu dùng nhiều loại hàng hóa và dịch vụ của người dân tăng cao; hàng hóa được lưu thông thông suốt, nguồn cung hàng hóa, nguyên nhiên vật liệu phục vụ sản xuất, kinh doanh luôn được đảm bảo. Tổng mức bán lẻ hàng hóa tháng 1 ước đạt 2.450 tỷ đồng, tăng 7,09% so với tháng trước và tăng 4,96% so với cùng kỳ năm trước. Giá trị hàng hóa tham gia xuất khẩu ước đạt 17,7 triệu USD tăng 19,07% so với tháng trước và tăng 13,59% so với cùng kỳ năm trước. Các mặt hàng xuất khẩu trong tháng chủ yếu gồm: Xi măng, cà phê, sản phẩm sắn, đường mía, chuối…

Thời gian tới tỉnh sẽ tiếp tục tăng cường các biện pháp quản lý thị trường, kiểm tra, kiểm soát chống gian lận thương mại, đầu cơ, tăng giá, gây mất ổn định thị trường; xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, nhất là kinh doanh trái phép, trốn lậu thuế, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; triển khai Kế hoạch xuất khẩu hàng hóa năm 2023.

 

Diệp Hương

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1