Đoàn kiểm tra liên ngành số 03 kiểm tra về an toàn thực phẩm dịp tết nguyên đán 2023
Để đảm bảo an toàn thực phẩm cho nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân 2023. Vừa qua, Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Sơn la do đồng chí Nguyễn Đình Phong - Phó Giám đốc Sở Công Thương làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc về ATTP trong phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão và Lễ hội mùa Xuân năm 2023 tại huyện Mai Sơn.
anh tin bai

Đoàn kiểm tra liên ngành số 03 tỉnh Sơn La làm việc tại huyện Mai Sơn 

 

Tại buổi làm việc đoàn đã được nghe lãnh đạo huyện Mai Sơn báo cáo tình hình triển khai Kế hoạch đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 trên địa bàn huyện. Trong quá trình làm việc, các thành viên của Ban Chỉ đạo về ATTP huyện Mai Sơn đã báo cáo, góp ý cũng như nghiêm túc tiếp thu và giải trình các ý kiến của thành viên trong đoàn.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Đình Phong - Phó Giám đốc Sở Công Thương đề nghị huyện Mai Sơn cần tiếp tục tăng cường công tác phối hợp, tránh chồng chéo trong công tác kiểm tra, gây phiền hà cho cơ sở sản xuất, kinh doanh; thường xuyên tuyên truyền, phổ biến kiến thức về an toàn thực phẩm cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn huyện với các hình thức phù hợp, thiết thực, hiệu quả. Đồng thời tổ chức triển khai thực hiện công tác bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân 2023 trên địa bàn huyện đảm bảo đúng thời gian, tiến độ, nội dung theo Kế hoạch.

                         Thanh Hải (Mai Sơn)

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1