Hội nghị đối thoại giữa Bí thư huyện ủy với đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện
Nhân dịp Tháng Thanh niên năm 2023 và chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) Ngày 02/3, Huyện ủy Mai Sơn đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Bí thư huyện ủy với đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến kết nối 22 điểm cầu các xã, thị trấn. Đồng chí Nguyễn Việt Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ tri buổi đối thoại.
anh tin bai

Hội nghị đối thoại giữa Bí thư huyện ủy với đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, tại hội nghị đã có 13 ý kiến, kiến nghị của ĐVTN tại các xã, thị trấn gửi đến đồng chí Bí thư huyện ủy và các cơ quan chức năng của huyện tập trung các nhóm vấn đề, những ý kiến trọng tâm, bức thiết liên quan đến công tác: Lĩnh vực phát triển nông nghiệp, nông thôn; Về phát triển các Hợp tác xã của bản; Về vấn đề việc làm, tạo việc làm, khởi nghiệp, lập nghiệp của thanh niên; việc tiếp cận nguồn vốn để mở rộng sản xuất, kinh doanh; tiếp cận thông tin, khoa học kỹ thuật; Việc phát triển đảng, củng cố hệ thống chính trị…

Đồng chí Bí thư huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện cùng các phòng, ban đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các bạn đoàn viên, thanh niên và trực tiếp trao đổi, giải đáp tại buổi đối thoại.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư huyện ủy đã thông tin và trao đổi một số vấn đề về tình hình, định hướng phát triển của huyện trong thời gian tới, nhất là về lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn, việc làm và vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên. Đồng thời, ghi nhận những kết quả mà thanh niên huyện đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí đề nghị lực lượng thanh niên trên địa bàn huyện tiếp tục nêu cao tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Đặc biệt vai trò, trách nhiệm của ĐVTN trong phát triển mô hình HTX tại các bản, tiểu khu góp phân xây dựng quê hương Mai Sơn phát triển xanh, nhanh và bền vững./.

                                                                             Ngọc Bích - Trọng Đại (Mai Sơn)

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1