Khai mạc Tuẫn lễ Nhãn và nông sản an toàn tỉnh Sơn la năm 2018 tại Hà Nội
Sáng nay, ngày 20/8, tại Thủ đô Hà Nội, UBND tỉnh Sơn La, phối hợp với Công ty cổ phần Trung tâm thương mại LotteMart đã tổ chức Lễ khai mạc Tuẫn lễ Nhãn và nông sản an toàn tỉnh Sơn la năm 2018 tại siêu thị LotteMart Ba Đình, Hà Nội. Tới dự có lãnh đạo Bộ Công thương, các sở ngành của tỉnh, UBND các huyện có sản phẩm trưng bày tại chương trình và Ban Giám đốc hệ thống siêu thị LotterMart Việt Nam.

Khai mạc Tuẫn lễ Nhãn và nông sản an toàn tỉnh Sơn la năm 2018 tại Hà Nội

Tại chương trình, siêu thị LotteMart sẽ triển khai các hoạt động quảng bá, phân phối và tiêu thụ sản phẩm Nhãn và nông sản tỉnh Sơn La với các mặt hàng nông sản tiêu biểu do các Doanh nghiệp, Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Sơn La trồng và kinh doanh. Các sản phẩm nông sản được bày bán bao gồm: Nhãn, Bơ sáp loại 1, Chuối… Đặc biệt là sản phẩm Nhãn được đánh giá với chất lượng quả tròn, vỏ quả màu vàng nâu căng mịn, cùi dày trắng và có vị ngọt thanh. Các sản phẩm được bày bán tại siêu thị đều được đóng gói với đầy đủ thông tin: Chứng nhận VietGap, chỉ dẫn địa lý, mã vùng và giấy chứng nhận nhãn hiệu bảo đảm an toàn, vệ sinh thực phẩm…

Tuần lễ là một trong những hoạt động trọng tâm triển khai Kế hoạch tổ chức chuỗi hoạt động quảng bá, xúc tiến tiêu thụ và đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm tỉnh Sơn La năm 2018. Tuần lễ Nhãn và nông sản an toàn tỉnh Sơn La được tổ chức với mục đích đẩy mạnh hoạt động quảng cáo, giới thiệu nông sản an toàn chính thống từ địa phương tới tay người tiêu dùng; đồng thời hỗ trợ quảng bá, kích cầu, tạo thị trường tiêu thụ ổn định cho nông sản sạch của tỉnh Sơn La tới người tiêu dùng Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tuần lễ Nhãn và nông sản an toàn tỉnh Sơn La sẽ diễn ra từ ngày 20/8 đến ngày 26/8/2018 tại Siêu thị LotteMart Ba Đình số 54 Liễu Giai, Ba Đình và Siêu thị LotteMart Đống Đa, Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Sau khi kết thúc Tuần lễ, sản phẩm Nhãn tiếp tục được bày bán trên hệ thống LotteMart toàn quốc../.

Minh Ngọc (CTV)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1