Ngày hội đổi giấy, nhựa nhận cây xanh
  Trong 2 ngày 23 và 24/11/2020, Đoàn phường Quyết Tâm, thành phố Sơn La phối hợp với Hội sinh viên Trường Cao đẳng Sơn La tổ chức Ngày hội đổi giấy, nhựa nhận cây xanh.

 

Ngày hội đổi giấy, nhựa nhận cây xanh

Bằng việc đem giấy, vỏ nhựa, chai lọ đã qua sử dụng tới điểm diễn ra chương trình sẽ đổi được 1 sao và dựa vào số sao để đổi cây có giá trị tương ứng mà mình yêu thích. Chương trình đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, thiếu niên nhi đồng mang giấy và chai lọ nhựa đến đổi cây xanh. Thông qua hoạt động, nhằm kêu gọi đoàn viên thanh niên, các em thiếu niên, nhi đồng và nhân dân hạn chế dùng sản phẩm nhựa sử dụng một lần, góp phần bảo vệ môi trường.

Chương trình thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên

 Ngày hội là hoạt động thiết thực góp phần tuyên truyền bảo vệ môi trường

Từ năm 2019 tới nay, đây là chương trình thứ 7 Đoàn phường Quyết Tâm phát động và phối hợp với các cơ sở đoàn trên địa bàn thành phố thực hiện. Thông qua đó, nhằm tuyên truyền cho các bạn đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, hạn chế các sản phẩm nhựa dùng 1 lần, với thông điệp “Chúng ta chỉ có một Trái đất, chúng ta chỉ có một cơ hội, hãy hành động ngay bây giờ từ những việc nhỏ nhất”.

Như Thủy

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1