Triển khai Công văn số 25-CV/BCĐ của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh
Thực hiện Công văn số 25-CV/BCĐ ngày 15/10/2021 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh về việc thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, ngày 20/10/2021, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Công văn số 3535/UBND-KGVX.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh giao:

Công an tỉnh tiếp tục duy trì, nâng cao hiệu quả hoạt động các chốt kiểm soát liên ngành (nhất là tại huyện Vân Hồ, Phù Yên) đảm bảo phù hợp với tình hình mới; phối hợp chặt chẽ với các huyện, thành phố trong việc phân loại, kiểm soát người, phương tiện vào địa bàn tỉnh để thực hiện các biện pháp cách ly y tế, theo dõi sức khỏe theo đúng quy định, đảm bảo kịp thời, hiệu quả.

Sở Y tế xem xét, quyết định việc test nhanh sàng lọc các trường hợp nhiễm, nghi nhiễm Covid-19 đảm bảo linh hoạt, phù hợp tình hình thực tế tại các chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch; đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin phòng Covid-19 đảm bảo đúng quy định; tiêm đến đâu an toàn đến đó.

Sở Tài chính rà soát, tổng hợp nguồn kinh phí đã sử dụng, dự kiến sẽ sử dụng trong thời gian tới phục vụ cho công tác phòng, chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh; bố trí kinh phí và thanh, quyết toán kinh phí phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Phù Yên theo quy định.

Sở Giao thông vận tải tiếp tục tham mưu các văn bản cụ thể hóa, thực hiện nghiêm, kịp thời, hiệu quả các chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về lưu thông, vận tải hành khách, hàng hóa.

 Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Hội đồng hương Sơn La và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội các tỉnh, thành phố (đặc biệt là tỉnh Bình Dương); động viên người dân ở lại làm việc khi các nhà máy hoạt động trở lại và có các giải pháp hỗ trợ phù hợp; xây dựng kế hoạch, tổ chức đón công dân trở về tỉnh phù hợp.

Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan liên quan nghiên cứu tích hợp quét mã QR vào hệ thống google sheets để chuyển thông tin về địa phương tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân và các phương tiện vận tải hành khách, hàng hóa ra, vào tỉnh.

UBND các huyện, thành phố tăng cường kiểm tra, giám sát, nâng cao hiệu quả hoạt động của các khu cách ly tập trung của huyện, thành phố tại các xã, phường, thị trấn, trong đó giao lực lượng quân đội làm tổ trưởng, thành viên gồm lực lượng công an, y tế và các lực lượng khác ở xã, phường, thị trấn để thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch; tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch gắn với đảm bảo an ninh trật tự, an sinh xã hội và vệ sinh môi trường trong các khu cách ly.

Chi tiết văn bản xem tại đây:

Tú Quyên (TH)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1