Một số vấn đề cần lưu ý trước, trong và sau ngày bầu cử
Ngày 05/5/2021, Uỷ ban bầu cử quốc gia ban hành Văn bản số 644/HĐBCQG-VPHĐBCQG về một số vấn đề cần lưu ý trước, trong và sau ngày bầu cử.

Nhằm bảo đảm thực hiện đúng các quy định của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân, Hội đồng bầu cử quốc gia đề nghị các cơ quan, tổ chức ở địa phương tiếp tục lưu ý khẩn trương tổ chức triển khai các công việc thuộc trách nhiệm của mình.

Văn bản cũng đề nghị đặc biệt quan tâm theo dõi chặt chẽ tình hình và chỉ đạo thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên phạm vi địa bàn, đặc biệt là tại các khu vực bỏ phiếu, các điểm bỏ phiếu. Tổ chức tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự xã hội trước, trong và sau ngày bầu cử. Chuẩn bị các phương án, kịch bản để sẵn sàng ứng phó khi có phát sinh diễn biến phức tạp về thiên tai, dịch bệnh, về an ninh, trật tự xã hội tại địa phương mình.

Đề nghị Ủy ban bầu cử ở các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương cần triển khai thực hiện tốt và tiếp tục thông báo, hướng dẫn đến các tổ chức phụ trách bầu cử ở địa phương mình cùng các cơ quan, tổ chức hữu quan khác trên địa bàn thực hiện nghiêm túc các nội dung nêu trên./.

Chi tiết văn bản xem tại đây:

 

Nguyên Anh (CTV)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1