Cử tri Sơn La hoàn thành nghĩa vụ bầu cử
 Sáng ngày 23/5/2021, cùng với trên 69 triệu cử tri trong cả nước, đông đảo  cử tri trên địa bàn tỉnh miền núi, vùng cao, biên giới Sơn La phấn khởi đi bỏ phiếu bầu những người có đủ đức, đủ tài vào đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri Sơn La tham gia bầu cử.

Đúng 7h sáng, 1769/1769 tổ bầu cử trên địa bàn toàn tỉnh đã tiến hành bỏ phiếu theo đúng quy định. Toàn tỉnh có 787.525 cử tri trong độ tuổi đủ từ 18 tuổi trở lên tham gia bầu cử. Thông qua lá phiếu, cử tri tỉnh Sơn La lựa chọn bầu 7 đại biểu Quốc hội; 65 đại biểu HĐND tỉnh; 405 đại biểu HĐND cấp huyện và 4.604 đại biểu HĐND cấp xã, những người tiêu biểu, đủ đức, đủ tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng nhân dân.

Các địa phương trong tỉnh đã tổ chức tốt công tác phân luồng điều tiết cử tri đi bầu tại các tổ bầu cử, bảo đảm nguyên tắc 5K, bảo đảm an toàn cho cử tri đi bầu trong tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Trước ngày bầu cử, tại tất cả các khu vực bỏ phiếu đều được phun khử khuẩn. Các điểm bỏ phiếu đều được bố trí bàn rửa tay, sát khuẩn, đo thân nhiệt, khai báo y tế...

Diệp Hương

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1