Ngày hội bầu cử tại Mai Sơn
Trong không khí hân hoan, phấn khởi, cả nước nô nức bầu cử, đúng 7h00' sáng 23/5/2021, huyện Mai Sơn đã long trọng khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khóa XIV dự khai mạc.

         Đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khóa XIV, đã dự khai mạc và bỏ phiếu tại Tổ bầu cử số 3, Hội trường Trung tâm huyện và đi kiểm tra công tác bầu cử tại các xã Nà Bó, Cò Nòi, Hát Lót, Chiềng Mung và Thị trấn Hát Lót. Dự khai mạc và cùng đi với đoàn về phía huyện Mai Sơn có đồng chí Nguyễn Việt Cường - Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy Mai Sơn.

Cử tri thị trấn Hát Lót tham gia đi bỏ phiếu

          Trong không khí rộn ràng của ngày bầu cử, đúng 7h00 phút sáng, hơn 106 nghìn cử tri huyện Mai Sơn, của 327 bản, tiểu khu trên địa bàn 22 xã, thị trấn đã có mặt tại 186 đơn vị bầu cử để bầu 3 đại biểu Quốc hội; 4 Đại biểu HĐND tỉnh; 35 đại biểu HĐND huyện và 524 đại biểu HĐND xã. Để đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19, mỗi khu vực bỏ phiếu đã được bố trí tối thiểu 1 hòm phiếu phụ; các tổ bầu cử đã bố trí vị trí khu vực cử tri chờ, nơi đặt hòm phiếu và nhận phiếu bầu của cử tri, bảo đảm giãn cách đúng quy định. Khu vực bỏ phiếu cũng được mở cửa sổ thông thoáng; bố trí lối đi một chiều cho cử tri tham gia bầu cử. Tính đến thời điểm này, Mai Sơn là huyện đầu tiên của tỉnh có bệnh nhân Covid-19, vì vậy, để đảm bảo cho công tác phòng chống dịch bệnh, mỗi cử tri đến bỏ phiếu đều duy trì khoảng cách xếp hàng 2 mét và kiểm tra thân nhiệt.

Đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên BTV tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Khóa XIV đi kiểm tra các điểm bầu cử huyện Mai Sơn.

         Tại các nơi đến kiểm tra, đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khóa XIV đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các cử tri. Mong muốn cử tri sáng suốt lựa chọn và bầu ra các đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng của người dân; mong muốn Mai Sơn đảm bảo cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp./.

                Thanh Hải – Hoàng Lâm (CTV) 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1