Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị công khai bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu
Ngày 15/3/2021, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị công khai bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu của các đồng chí Lãnh đạo UBND tỉnh, Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh. Dự hội nghị có đồng chí Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức Văn phòng UBND tỉnh.

Văn phòng UBND tỉnh công khai bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu của các đồng chí Lãnh đạo UBND tỉnh, Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh

Thực hiện Luật Phòng, chống tham nhũng ngày 20/11/2018; Nghị định số 130/2020/NĐ-CP ngày 30/10/2010 của Chính phủ về kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đơn vị; Công văn số 126/TTr-PCTN ngày 25/02/2021 của Thanh tra tỉnh Sơn La về việc kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đơn vị. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La đã ban hành Kế hoạch số 31/KH-VPUB ngày 04 tháng 3 năm 2020 về lập danh sách người có nghĩa vụ kê khai tài sản, thu nhập lần đầu gửi Thanh tra tỉnh và gửi tới các phòng, ban, đơn vị trực thuộc để hướng dẫn, triển khai việc kê khai đến người có nghĩa vụ kê khai tài sản, thu nhập lần đầu.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh đọc bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu.

Tại hội nghị đã công khai bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu của các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và Chánh Văn phòng, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

Diệp Hương

1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1