Khai mạc hội thi tuyên truyền bảo vệ chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam năm 2019
Tối 14/8/2019 tại Hòa Bình, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình tổ chức khai mạc Hội thi tuyên truyền về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam khu vực Miền núi phía Bắc và các tỉnh lân cận. 

Hội thi với sự tham gia của 9 tỉnh gồm: Hòa Bình, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Phú Thọ, Sơn La, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái. Qua đó, phát huy tính sáng tạo của các đơn vị tuyên truyền, đặc biệt là loại hình tuyên truyền lưu động về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam. Hội thi được tổ chức trong 3 ngày từ ngày 14/8-16/8.

Hội thi được tổ chức nhằm cung cấp thông tin, tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến biển, đảo bằng hình thức tuyên truyền lưu động tới đông đảo mọi tầng lớp nhân dân.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo và lãnh đạo tỉnh Hoà Bình tặng cờ lưu niệm cho đại diện 9 tỉnh tham gia hội thi

Phát biểu khai mạc Hội thi, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo cho biết: Đề án tuyên truyền bảo vệ chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam giai đoạn 2018-2020 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 930/QĐ-TTg ngày 28/7/2018, trong đó giao Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì thực hiện các nhiệm vụ tuyên truyền bảo vệ chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam. Triển khai nhiệm vụ được giao, với sự chỉ đạo sát sao và sự phối hợp chặt chẽ của các ban, bộ, ngành và các địa phương trong cả nước, Bộ Thông tin và Truyền thông đã triển khai thực hiện công tác tuyên truyền với những nội dung thiết thực, dưới nhiều hình thức khác nhau. Hội thi tuyên truyền về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam là hình thức tuyên truyền lưu động về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam dễ tiếp cận tới đông đảo các tầng lớp nhân dân theo cách thức dễ hiểu, dễ nhớ nhất.

Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo hy vọng, bằng tình cảm thiêng liêng với biển, đảo Tổ quốc cùng sự chuẩn bị chu đáo, nội dung phong phú cộng với sự dàn dựng công phu, có tính nghệ thuật cao, các tiết mục tham gia hội thi sẽ đạt được kết quả cao, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người dân trong việc bảo vệ chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra phần thi phát thanh viên cơ sở của 2 đội đầu tiên là tỉnh Hòa Bình và Bắc Kạn.

Phương Thanh (CTV)


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1