Hội nghị tập huấn tuyên truyền bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2019
Trong 2 ngày 24 và 25/4, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Sơn La đã tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2019 cho 81 đoàn viên, thanh niên đến từ các huyện đoàn: Mường La, Yên Châu, Mộc Châu, Bắc Yên, Thuận Châu và Thành Đoàn.


Hội nghị tập huấn tuyên truyền bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2019

Tại lớp tập huấn các học viên đã được nghiên cứu, tiếp thu các chuyên đề: Các vấn đề hiện trạng môi trường; nguyên nhân ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu; cách lập kế hoạch cụ thể bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; biến đổi khí hậu ở địa phương. Đồng thời, được chia sẻ thực tiễn với ứng phó biến đổi khí hậu ở cơ sở, nhất là cơ sở sản xuất kinh doanh; tuyên truyền các mô hình tốt, cách làm hay về chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu...
Hội nghị góp phần thay đổi thái độ, hành vi của đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ tài nguyên và môi trường, chủ động phòng tránh thiên tai ứng phó với biến đổi khí hậu; tăng cường công tác quản lý, sử dụng hợp lý, có ý thức và có hành vi thân thiện với môi trường nhằm giảm nhẹ thiệt hại do thiên tai gây ra.
Như Thủy


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1