Hội nghị tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực năm 2019
Ngày 15/3, tại huyện Vân Hồ, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Sơn La đã phối hợp với Lữ đoàn Đặc công Hải quân 126 (Quân chủng Hải quân) tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực năm 2019 tại trường THPT Vân Hồ (xã Vân Hồ) và Trường THPT Mộc Hạ (xã Tô Múa).

Hội nghị tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực năm 2019 tại trường THPT Vân Hồ.

Tại Hội nghị, cán bộ, giáo viên và học sinh các trường đã được đại diện Lữ đoàn Đặc công Hải quân 126 phổ biến những nội dung chủ yếu: Biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Hải quân nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, quân đội đối với Quân chủng Hải quân nói chung và đối với học viên, sỹ quan hải quân nói riêng. Ngoài ra, giới thiệu hướng nghiệp tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực đăng ký dự thi vào Học viện Hải quân...


Hội nghị đã giúp cán bộ, giáo viên và học sinh các nhà trường hiểu rõ hơn về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về vấn đề bảo vệ chủ quyền biển, đảo; khẳng định tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ và nhân dân cả nước trong công cuộc gìn giữ, bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Đây cũng là dịp để học sinh của các trường nắm bắt được thông tin tuyển sinh, giúp các em có thêm sự lựa chọn ngành nghề phù hợp trong tương lai.

Theo baosonla.org.vn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1