Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành kế hoạch tổ chức đối thoại với công dân để giải quyết khiếu nại lần 2
Ngày 05/3/2021, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 66/KH-UBND về việc tổ chức đối thoại với ông Bùi Công Chức, cư trú tại tiểu khu 2, xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

Mục đích là làm rõ các nội dung khiếu nại trong quá trình thẩm tra, xác minh, để người tham gia đối thoại trình bày ý kiến, bổ sung thông tin, tài liệu, bằng chứng liên quan đến khiếu nại và yêu cầu của mình để Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Sơn La xem xét, giải quyết theo quy định pháp luật đối với nội dung khiếu nại của ông Bùi Công Chức, cư trú tại tiểu khu 2, xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn khiếu nại Quyết định số 2042/QĐ-UBND ngày 12/8/2020 của Chủ tịch UBND huyện Mai Sơn.

Việc tổ chức đối thoại được thực hiện công khai, dân chủ, trung thực, khách quan đúng quy định của pháp luật. Các bên tham gia đối thoại trình bày quan điểm chính kiến của mình đối với những nội dung nêu trong kế hoạch đối thoại. Việc đối thoại được lập thành biên bản, ghi rõ thời gian, địa điểm, thành phần tham gia, nội dung, ý kiến của những người tham gia, những nội dung đã được thống nhất, những vấn đề còn có ý kiến khác nhau và có chữ ký của các bên.

Thời gian tổ chức đối thoại dự kiến trong tháng 4/2021.

Chi tiết văn bản xem tại đây: 

Lò Duyên (CTV)

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1