Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng năm 2022
Trong 2 ngày 26 và 27/9, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Dự hội nghị có đồng chí Lường Thị Vân Anh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy. Hội nghị được tổ chức theo hình thức tập trung và trực tuyến đến điểm cầu các huyện ủy, thành ủy. 

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng năm 2022 tại điểm cầu huyện Mai Sơn

Dự hội nghị tại điểm cầu huyện Mai Sơn có các đồng chí Uỷ viên Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ; Cán bộ, công chức cơ quan Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ; Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm, Uỷ viên Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ cơ sở.

Tại hội nghị các đại biểu được quán triệt một số văn bản mới về những nội dung cơ bản tại Quy định số 22-QĐ/TW, ngày 28/7/2022 của Ban Chấp hành Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; Quy định số 69-QĐ/TW, ngày 06/7/2022, của Bộ Chính trị về kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm; chuyên đề kiểm tra tài chính Đảng; kỹ năng thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; quy trình kiểm tra, giám sát của cấp ủy, ủy ban kiểm tra; kiểm tra tổ chức đảng và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng; công tác giám sát trong Đảng và chuyên đề giải quyết tố cáo.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho các học viên cập nhật và nâng cao kiến thức chuyên môn, năng lực và kinh nghiệm công tác, chủ động, kiên quyết trong việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Qua đó, góp phần vào việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 với mục tiêu “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ; phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân; giữ vững quốc phòng - an ninh; đẩy mạnh đổi mới, sáng tạo; quyết tâm xây dựng tỉnh Sơn La phát triển xanh, nhanh và bền vững./.

                                                                                           Ngọc Bích (Mai Sơn)

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1