Đoàn Kiểm tra liên ngành tỉnh kiểm tra việc thực hiện chức năng quản lý nhà nước về phòng cháy tại Mai Sơn
Thực hiện Kế hoạch số 128/KH-UBND ngày 06/5/2022 của UBND tỉnh Sơn La về việc thực hiện chức năng quản lý về chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) trên địa bàn tỉnh Sơn La năm 2022. Ngày 12/9, Công an tỉnh Sơn La đã thành lập đoàn kiểm tra do đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đến kiểm tra việc thực hiện chức năng quản lý về chấp hành các quy định của pháp luật về PCCC và CNCH trên địa bàn huyện Mai Sơn. Dự và làm việc với đoàn có đồng chí Cầm Thị Khay - Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện các phòng ban chuyên môn của huyện.

Đoàn Kiểm tra liên ngành tỉnh kiểm tra việc thực hiện chức năng quản lý nhà nước về phòng cháy tại Mai Sơn

Tại buổi làm việc đoàn đã kiểm tra trách nhiệm thực hiện chức năng quản lý nhà nước về PCCC trên địa bàn huyện theo Điều 57 và Khoản 4, Điều 58 Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật PCCC năm 2013; Khoản 1 Điều 52 Nghị định số 136/NĐ-CP ngày 24/11/2020 của Chính phủ quy định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật PCCC và Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều Luật PCCC, đồng thời kiểm tra trách nhiệm việc thực hiện chức năng quản lý nhà nước về CNCH ở địa phương.

Thông qua việc kiểm tra nhằm đánh giá đúng thực trạng tình hình, kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn triển khai thực hiện chức năng quản lý nhà nước về PCCC và CNCH của UBND cấp huyện, từ đó làm rõ những mặt đã đạt được và chưa đạt được, những tồn tại, nguyên nhân yếu kém, kịp thời chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại, hạn chế từng bước nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về PCCC và CNCH trong thời gian tới./.

                                                                               Thanh Hải - Lò Bút (Mai Sơn)

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1