Huyện Bắc Yên có 9 trường hợp đang theo dõi cách ly
Dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp với nhiều biến chủng mới. Liên tục trong những ngày gần đây, nước ta đã ghi nhận nhiều ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng. 

Tại huyện Bắc Yên, từ đầu năm 2021 đến ngày 04/5/2021 có 5.652 đã thực hiện khai báo y tế. Hiện có 09 người đang theo dõi, cách ly, trong đó 04 người cách ly tại nhà, nơi lưu trú05 người tự theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi lưu trú. Có 95 mẫu xét nghiệm các trường hợp đi từ vùng dịch về, kết quả 95 mẫu âm tính, kết quả đều âm tính.

Để ngăn chặn COVID-19 lây lan, hãy: Thường xuyên rửa tay. Dùng xà phòng và nước hoặc dung dịch rửa tay chứa cồn; Giữ khoảng cách an toàn với những người đang ho hoặc hắt hơi; Khi không thể giữ khoảng cách, hãy đeo khẩu trang; Không chạm vào mắt, mũi hoặc miệng; Khi ho hoặc hắt hơi, hãy dùng khăn giấy hoặc gập khuỷu tay lại để che mũi và miệng; Hãy ở nhà khi bạn cảm thấy không khỏe; Hãy đi khám nếu bạn bị sốt, ho và khó thở; Nhớ gọi điện trước để nhà cung cấp dịch vụ y tế có thể nhanh chóng hướng dẫn bạn tìm đến cơ sở y tế phù hợp. Việc này không chỉ nhằm bảo vệ bạn mà còn ngăn ngừa sự lây lan của vi-rút và các bệnh truyền nhiễm khác.

 

Thái Dương (CTV)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1