Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội thực hiện kịp thời chế độ chính sách đối với người có công
Năm 2019 Sở Lao động  - Thương binh và Xã hội đã giải quyết đầy đủ, kịp thời  1.144 hồ sơ đề nghị giải quyết các chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng và thân nhân người có công.

Tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách người có công với cách mạng, hộ nghèo.

Những năm qua, Sở Lao động  - Thương binh và Xã hội đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi các gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán kịp thời, đầy đủ. Năm 2019, các ngành, các cấp thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và của tỉnh về chăm sóc đời sống các đối tượng người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh. Tổ chức hơn 100 đoàn cán bộ của tỉnh, huyện, xã đi thăm, chúc tết và tặng quà cho các đối tượng, đồng thời gửi quà và Thư chúc mừng năm mới của tỉnh tới các Ban liên lạc cán bộ Sơn La tại các địa phương đảm bảo kịp thời và đúng quy định. Tổ chức các hoạt động thăm, viếng Nghĩa trang liệt sỹ và các công trình ghi công liệt sỹ trên địa bàn. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7/2019.

Công tác chăm lo đời sống vật chất cho người dân trên địa bàn nhân dịp Tết nguyên đán được quan tâm; tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ vùng thiên tai, lũ lụt, đối tượng bảo trợ xã hội, người cao tuổi, trẻ em..., các đối tượng tập trung tại các cơ sở xã hội, bệnh viện... được các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm trong và ngoài tỉnh thực hiện kịp thời, đúng đối tượng, đảm bảo phương châm “mọi người, mọi nhà đều có tết”.

Diệp Hương  

1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1