Mai Sơn sơ kết 1 năm thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị
Vừa qua, Huyện ủy Mai Sơn đã tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Mai Sơn sơ kết 1 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị

Nhằm tạo chuyển biến rõ nét trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Huyện uỷ Mai Sơn đã xác định 3 khâu đột phá và 18 nhiệm vụ chủ yếu cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện cụ thể: Đẩy mạnh phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và huy động các nguồn lực đầu tư kết cấu hạ tầng từng bước đồng bộ. Đồng thời, chỉ đạo các chi bộ, đảng bộ trực thuộc xác định nội dung đột phá để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện có hiệu quả Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị sát hợp với tình hình thực tế của các địa phương.

Việc lựa chọn và chỉ đạo thực hiện những nội dung đột phá đã đem lại hiệu quả thiết thực; các chi, đảng bộ cơ sở đã xây dựng được 52 mô hình tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; trên 9.100 cán bộ, đảng viên, hội viên trên địa bàn huyện đăng ký cam kết làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; có có 252 tập thể, 28 cá nhân được ghi danh gương “Người tốt, việc tốt” cấp huyện, cấp xã.    

Năm 2022, huyện Mai Sơn tiếp tục làm tốt công tác nghiên cứu, quán triệt, triển khai các văn bản của cấp trên về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; triển khai hiệu quả các khâu đột phá của Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong năm 2022. Đặc biệt là thực hiện 12 chủ trương của Ban Thường vụ huyện uỷ. Tiếp tục đổi mới công tác tuyên truyền trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên truyền gương người tốt, việc tốt gắn với thực hiện phong trào thi đua yêu nước; sự gương mẫu của người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền, cơ quan, địa phương, đơn vị để lan tỏa ý nghĩa, giá trị cao đẹp của việc học tập và làm theo Bác...

 

Đồng chí Nguyễn Việt Cường - Bí thư huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân

 

Đồng chí Cầm Thị Khay - Phó Chủ tịch UBND huyện trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân

Ghi nhận những kết quả đã đạt được, Ban Thường vụ Huyện ủy Mai Sơn đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể, 3 cá nhân; UBND huyện tặng Giấy khen cho 4 tập thể, 5 cá nhân có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2022./.

                                                        Ngọc Bích (CTV)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1