Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 44
Cuộc thi viết thư quốc tế UPU là cuộc thi dành cho trẻ em được Liên minh Bưu chính thế giới (UPU) định kỳ tổ chức hàng năm, nhằm góp phần phát triển khả năng viết văn và sự phong phú trong tư duy sáng tạo của các em thiếu nhi, thắt chặt tình hữu nghị giữa các dân tộc trong thế hệ trẻ, đồng thời giúp các em hiểu thêm về vai trò của ngành Bưu chính trong cuộc sống và phát triển xã hội.

Đây là cuộc thi mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, giúp các em nâng cao hiểu biết, nhận thức về các vấn đề xã hội, toàn cầu; gắn bó, đoàn kết, hữu nghị giữa các dân tộc; khả năng diễn đạt ngôn ngữ, đồng thời hiểu thêm về vai trò của ngành Bưu chính trong cuộc sống và phát triển xã hội.

Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 44 (năm 2015) tại Việt Nam do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Báo Thiếu niên Tiền phong tổ chức.

Chủ đề cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 44 năm 2015 là "Hãy viết một bức thư nói về thế giới bạn muốn lớn lên trong đó" (Tell us about the world you want to group up in). Đối tượng là tất cả các thiếu nhi, học sinh Việt Nam từ 15 tuổi trở xuống (từ lớp 5 đến lớp 10 năm học 2014-2015). Tham gia cuộc thi là cơ hội cho thiếu nhi trên toàn thế giới thể hiện bản thân, bày tỏ hi vọng về thế giới chúng ta đang sống và các giải pháp cho những vấn đề, thách thức mà Trái Đất đang phải đối mặt.

Chi tiết "Một vài gợi ý để các em tham khảo về chủ đề cuộc thi UPU – 44" và "Thể lệ cuộc thi viết thư quốc tế UPU 44 – năm 2015" tại file đính kèm

Thể lệ cuộc thi

Hướng dẫn tham khảo

Như Thủy

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1