Chương trình đào tạo chuẩn về quản trị rủi ro cho ngành du lịch
Ngày 03/6/20222, tại thành phố Sơn La, dự án “Thúc đẩy bình đẳng giới thông qua nâng cao hiệu quả kinh tế sản xuất nông nghiệp và phát triển du lịch tại hai tỉnh Lào Cai và Sơn La” (Dự án GREAT)” phối hợp với nhóm tư vấn Edelman tổ chức chương trình đào tạo chuẩn về quản trị rủi ro cho ngành du lịch.

Toàn cảnh buổi tập huấn.

Chương trình tập huấn có sự tham gia của nhóm tư vấn, các chuyên gia của dự án GREAT, một số cơ quan chuyên môn trong lĩnh vực văn hóa, du lịch, Ban Quản lý dự án GREAT tỉnh. Đây là chương trình trong khuôn khổ hoạt động ứng phó với tác động Covid-19 của dự án GREAT.

 

Trong thời gian 1 ngày, nhóm tư vấn đã tập huấn thí điểm về quản trị rủi ro trong ngành du lịch. Các đại biểu tham gia được đào tạo kỹ năng quản lý khủng hoảng truyền thông. Nhóm tư vấn đã tập huấn thí điểm về quản trị rủi ro trong ngành du lịch, như: Hoạt động tập huấn tìm sự đồng thuận về những nguy cơ của một khủng hoảng; tình huống, những điều cấu thành một sự cố - vấn nạn - khủng hoảng; xác định lỗ hổng, phân tích rủi ro. Từ đó, học tập kinh nghiệm xây dựng một đội ngũ xử lý khủng hoảng; điều chỉnh quy trình lập kế hoạch và phản ánh kết quả mong muốn; xây dựng kịch bản, chiến lược nhằm ứng phó với những tình huống có thể xảy ra. Cũng trong chương trình các đại biểu được thực hành một số bài tập về hoạch định rủi ro và các ưu tiên hàng đầu, đánh giá khủng hoảng và khuôn khổ truyền thông; hành động và ứng phó. Hoạt động tập huấn được mô phỏng thông qua các sự kiện thực tế đã xảy ra trên địa bàn hoặc các tình huống giả định để các nhóm thực hành xây dựng kịch bản xử lý...

Diệp Hương

 

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1