Lưu học sinh Lào – hành trình cùng tiếng Việt
Nhằm tạo sân chơi giao lưu  học hỏi, rèn luyện các kĩ năng tiếng Việt, củng cố kiến thức cơ bản để chuẩn bị cho kỳ thi kết thúc khóa học Tiếng Việt cho lưu học sinh Lào theo học tại trường, Trường Cao đẳng Sơn La đã tổ chức chương trình ngoại khóa “Lưu học sinh Lào – hành trình cùng tiếng Việt” năm 2021.

Lưu học sinh Lào – hành trình cùng tiếng Việt.

Tại chương trình ngoại khóa “Lưu học sinh Lào – hành trình cùng tiếng Việt” năm nay có 4 đội thi đến từ các lớp khóa 9 là cán bộ Hội đồng nhân dân tỉnh, lực lượng vũ trang và các sở, ngành 9 tỉnh Bắc Lào. Các đội sẽ trải qua 3 phần thi gồm: Chào hỏi, Hiểu biết và Tài năng; với các nội dung như thi thể hiện sự hiểu biết của mình về tiếng Việt, về văn hóa – xã hội, phong tục tập quán, đất nước và con người Việt Nam, về tình đoàn kết hữu nghị đặc biệt giữa Việt Nam và Lào.

Buổi ngoại khóa “Lưu học sinh Lào - hành trình cùng tiếng Việt” đã tạo được không khí vui tươi, thân thiện giữa lưu học sinh với sinh viên, giáo viên trong trường. Qua buổi ngoại khóa, giúp các lưu học sinh rèn luyện các kĩ năng nghe, nói, thực hành tiếng Việt, sử dụng giao tiếp tiếng Việt, mở rộng vốn từ tạo điều kiện tốt hơn trong giao tiếp và học tập; chương trình ngoại khóa còn giúp các lưu học sinh hiểu thêm về mảnh đất lịch sử Sơn La anh hùng, mối quan hệ sâu sắc thủy chung giữa nhân dân hai nước Việt Nam – Lào.

Diệp Hương

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1