Chương trình nghệ thuật khai mạc Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022
Ngay sau Khai mạc Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022, đã diễn ra Chương trình nghệ thuật khai mạc Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 tại tỉnh Sơn La, với sự tham gia của gần 2.000 người là nghệ sỹ, diễn viên chuyên và không chuyên.

Chương trình nghệ thuật khai mạc Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022.

Với chủ đề “Tinh hoa đất trời”, Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, gồm 3 chương: Chương 1: “Tinh hoa đất trời”; Chương 2: Sơn La - Bừng sáng miền Tây Bắc; Chương 3: Nông sản Việt - Khát vọng hội nhập. Với không gian nghệ thuật đặc sắc, giới thiệu cho khán giả những vùng đất, con người tại các vùng miền trong cả nước. Nổi bật, là vùng đất Sơn La, nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng khí hậu mát mẻ quanh năm, mưa thuận gió hòa, mùa màng tươi tốt, bốn mùa hoa trái… kết tinh nên những nông sản và những loại trái cây đặc biệt mà không nơi nào có được. Sơn La đã và đang trở thành trung tâm chế biến nông sản của khu vực Trung du và miền núi phía Bắc, là “hiện tượng” của nông nghiệp Việt Nam. Cùng với đó, là khát vọng hội nhập, đưa trái cây của Sơn La, của Việt Nam vươn tầm quốc tế, trở thành cường quốc về nông nghiệp…

Chương trình nghệ thuật khép lại với màn pháo hoa và vòng xòe đoàn kết của các diễn viên, nghệ nhân, đồng bào các dân tộc địa phương. Màn xòe còn có sự tham gia của các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các vị đại biểu khách quý. Mọi người cùng nắm tay nhau trong điệu xòe kết đoàn, thể hiện tinh thần đoàn kết, khát vọng cùng nhau vươn lên xây dựng quê hương, đất nước ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Lê Hồng - Quốc Tuấn

 

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1