Triển lãm chăn nuôi dưới góc nhìn nghệ thuật và góc nhìn nông dân
Ngày 14/12/2021 Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, phối hợp với Trung tâm Nông nghiệp nhiệt đới Quốc tế khu vực Châu Á, Viện nghiên cứu Chăn nuôi Quốc tế và Bảo tàng tỉnh Sơn La tổ chức Triển lãm với chủ đề Chăn nuôi Việt Nam dưới góc nhìn nghệ thuật và góc nhìn của nông dân”. Triển lãm được triển khai theo hình thức trực tuyến tới Ban Điều phối viên Dự án Li chăn tại Hà Nội.

 

 

Triển lãm chăn nuôi dưới góc nhìn nghệ thuật và góc nhìn nông dân

Triển lãm “Chăn nuôi dưới góc nhìn nghệ thuật và góc nhìn nông dân” giới thiệu những tác phẩm nghệ thuật thuộc nhiều thể loại khác nhau, do các nghệ sĩ Việt Nam thực hiện trong giai đoạn từ những năm 1900 đến những năm 2000 và đang được lưu giữ tại Bảo tàng Mỹ Thuật. Triển lãm gồm: “Chăn nuôi dưới góc nhìn nghệ thuật”, giới thiệu 30 bản in, hiện vật lựa chọn từ sưu tập của bảo tàng Mỹ Thuật Việt nam gồm: Tranh dân gian và tranh, tượng hiện đại được trình bày theo 6 chủ đề: “Giống di truyền”; “Sức khỏe vật nuôi”; “Cây thức ăn chăn nuôi”; “Chăn nuôi và môi trường”; “Chăn nuôi và sinh kế”; “Chăn nuôi và đời sống văn hóa” và “chăn  nuôi dưới góc nhìn nông dân” giới thiệu 30 bức ảnh do chính những người nông dân tham gia dự án Li - chăn ghi lại.

 
 

Một số hình ảnh tại triển lãm

Triển lãm sẽ mang đến cho công chúng những góc nhìn đa chiều về chăn nuôi và vật nuôi, góp phần nâng cao nhận thức về vai trò của chăn nuôi và thúc đẩy ngành chăn nuôi Việt Nam nói chung và chăn nuôi ở tỉnh Sơn La nói riêng phát triển bền vững.

Như Thủy

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1