Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Du lịch Việt Nam
Ngày 09/7/2020, tại thành phố Sơn La, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Du lịch Việt Nam (09/7/1960 - 09/7/2020).

 

Dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí: Nhâm Thị Phương, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức lễ kỷ niệm; đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch của 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng.

Các cá nhân được nhận Bằng khen của UBND tỉnh

Trải qua 60 năm hình thành và phát triển, ngành Du lịch Việt Nam đã trở thành ngành kinh tế mũi nhọn; từ chỗ chưa có địa chỉ trên bản đồ du lịch khu vực và thế giới, đến nay đứng ở vị trí thứ 5 trong các nước ASEAN. Du lịch Việt Nam ngày càng nổi tiếng, là điểm đến an toàn, thân thiện và mến khách. Du lịch của tỉnh Sơn La đang ngày càng khởi sắc, lượng khách du lịch quốc tế và nội địa không ngừng tăng lên qua từng năm; thị trường du lịch ngày càng được mở rộng, sản phẩm du lịch dần được đa dạng hoá và nâng cao chất lượng. Sơn La đã xây dựng được một số sản phẩm du lịch đặc thù trên cơ sở tiềm năng thế mạnh của tỉnh như: Du lịch cộng đồng, du lịch vùng lòng hồ thủy điện Sơn La, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch văn hóa gắn với lễ hội, du lịch sinh thái… Tại lễ kỷ niệm, UBND tỉnh đã phát động Chương trình kích cầu du lịch Sơn La với chủ đề: Người Sơn La tự hào về du lịch Sơn La". Đây là hoạt động đồng hành cùng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam".

Ghi nhận những thành tích đã đạt được dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 36 cá nhân tiêu biểu có nhiều thành tích trong xây dựng và phát triển ngành du lịch tỉnh Sơn La những năm qua. 

Diệp Hương


 

 

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1