Ngày hội việc làm huyện Bắc Yên lần thứ nhất năm 2022
Ngày 20/6/2022, huyện Bắc Yên đã tổ chức Ngày hội việc làm lần thứ nhất năm 2022. Tham gia ngày hội việc làm có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; đại diện 18 doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, cơ sở đào tạo trong và ngoài địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo huyện Bắc Yên trao giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp.

Ngày hội đã thu hút trên 1.000 lao động, đoàn viên, thanh niên đến từ 16 xã, thị trấn và học sinh cuối cấp các trường THPT, THCS trên địa bàn huyện Bắc Yên. Người lao động đủ điều kiện sẽ được ký hợp đồng lao động trực tiếp với các doanh nghiệp có uy tín ở tỉnh Sơn La và các tỉnh: Hải Dương, thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên. Một số lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số quốc gia khác như: Nhật Bản; Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu, cũng được các doanh nghiệp tham gia Ngày hội phỏng vấn, tư vấn và hướng dẫn lập hồ sơ, thủ tục xuất khẩu lao động.

Lãnh đạo huyện Bắc Yên cắt băng khánh thành điểm tư vấn, giới thiệu việc làm tại huyện Bắc Yên.

Hoạt động là cầu nối giúp người lao động tiếp xúc trực tiếp với doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động. Đây cũng là dịp giúp người lao động có thêm nhiều lựa chọn, cơ hội tìm việc làm phù hợp với điều kiện, khả năng, sức khỏe của bản thân và định hướng nghề nghiệp, phân luồng học sinh theo quy định.

Lê Hồng

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1