Công bố Quyết định về công tác cán bộ
Ngày 30/5/2022, UBND tỉnh đã tổ chức công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc cán bộ nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Tráng Thị Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; cùng các đồng chí trong BTV tỉnh ủy, thường trực UBND, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định

Tại Hội nghị, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố Quyết định số 322/QĐ-UBND ngày 25/02/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc cán bộ nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Cầm Văn Phương, Giám đốc Sở Ngoại vụ nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 01/6/2022.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Quốc Khánh ghi nhận sự đóng góp của đồng chí Cầm Văn Phương trong suốt quá trình công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Mong muốn, sau khi nghỉ hưu, đồng chí tiếp tục phát huy vai trò của người đảng viên, đóng góp, hiến kế xây dựng quê hương./.

Quốc Tuấn

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1