Triển khai vận hành phần mềm kê khai thông tin Giấy nhận diện cho phương tiện vận tải hàng hóa
Để bảo đảm công tác triển khai phần mềm kê khai thông tin Giấy nhận diện phương tiện vận tải hàng hóa đáp ứng các yêu cầu về nghiệp vụ cũng như hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị kinh doanh vận tải vận chuyển hàng hóa liên quan đến các vùng thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ; ngày 26/8/2021 Sở Giao thông vận tải ban hành Công văn số 2568/SGTVT-QLVT,PT&NL về việc triển khai vận hành phần mềm kê khai thông tin Giấy nhận diện cho phương tiện vận tải hàng hóa.

Theo đó, các đơn vị vận tải triển khai phần mềm kê khai thông tin Giấy nhận diện cho phương tiện vận tải hàng hóa cần lưu ý:

Hệ thống cấp Giấy nhận diện cho phương tiện vận tải hàng hóa có mã QRCode trên địa chỉ Website: http://luongxanh.drvn.gov.vn sẽ không tiếp nhận đăng ký và cập nhật thông tin từ 18h00 ngày 26/8/2021. Để đăng ký mới, các đơn vị vận tải truy cập địa chỉ Website https://vantai.drvn.gov.vn. Sau khi nhận được mã QRCode mới, in và dán lên xe.

Các xe đã được cấp mã QRCode trước thời điểm 18h00 ngày 26/8/2021 tiếp tục được sử dụng đến khi hết hiệu lực. Sau khi hết hiệu lực đề nghị truy cập địa chỉ Website https://vantai.drvn.gov.vn để cập nhật thông tin và nhận mã QRCode mới. Sau khi nhận được mã QRCode mới, in và dán lên xe. 

Chi tiết văn bản xem tại đây:

Văn phòng Sở GTVT (CTV)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1