Hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương tháng 10/2021
Ngày 29/9/2021, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương tháng 10/2021. Dự Hội nghị tại điểm cầu tỉnh Sơn La có các báo cáo viên Trung ương của tỉnh và báo cáo viên cấp tỉnh.

Các đại biểu dự Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu tỉnh Sơn La.

           Tại Hội nghị, các báo cáo viên được tiếp thu các chuyên đề: “Đường Hồ Chí Minh trên biển - Hiện thân của ý chí và khát vọng hòa bình”; “Tình hình biển Đông thời gian gần đây và nhiệm vụ đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo hiện nay”.           

         Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương, cơ quan tuyên giáo, đội ngũ báo cáo viên tiếp tục tuyên truyền đậm nét về công tác đối ngoại của lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Các hoạt động giúp đỡ của bạn bè quốc tế đối với Việt Nam trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tuyên truyền Kết luận số 14-KL/TW của Bộ Chính trị về "Chủ trương khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo vì lợi ích chung" nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ đủ tâm, đủ tầm, đáp ứng nhu cầu trong tình hình mới và Quy định số 32-QĐ/TW ngày 16/9/2021 của Bộ Chính trị về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, chế độ làm việc, quan hệ công tác của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Tuyên truyền sâu rộng để hệ thống chính trị và người dân đồng thuận và thống nhất quan điểm chuyển trạng thái từ mục tiêu “không có Covid” sang thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh để thực hiện vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa khôi phục và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và các sự kiện quan trọng khác…/.

Quốc Tuấn

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1